อาหาร ไร้แป้ง ไร้น้ำตาล สำหรับคนเป็นเบาหวาน ความดัน

seafood

อาหารที่เราจะแนะนำวันนี้ เหมาะกับผู้ที่เป็นเบาหวาน ความ ดัน ไขมันหลอดเลือด หรืออยากจะลดน้ำหนัก หรือลดน้ำหนักแล้วโยโย่ ลดน้ำหนักแล้วไม่ประสบความสำเร็จสักที ไม่อยากทานอาหารเสริม ไม่อยากจะเสียเงินเสียทอง บอกเลยว่าสุดยอดอาหารนี้ช่วยคุณได้

อาหาร สำหรับคนเป็นเบาหวาน ความดัน

อาหารแป้งต่ำ น้ำตาลต่ำ ที่เรียกได้ว่าไร้แป้งไร้น้ำตาลเลยแล้วกัน คือน้อยมากๆและจะทำให้ท่านมีชีวิตที่ยอดเยี่ยม

อันแรก นั่นคือซีฟู้ด ท่านไม่ต้องกลัวคอเลสเตอรอลสูงสามารถทานได้ เราต้องก้าวข้ามคำว่าคอเลสเตอรอลสูงได้แล้ว เพราะว่าจริงๆแล้วคอเลสเตอรอลที่เหมาะสม 200 กว่าอย่างนี้ ไม่ได้น่ากลัวอะไรมาก ถ้าเกิดตัวไตรกลีเซอไรด์ท่านต่ำ แล้วก็ตัวเอชดีแอลฐานสูงเป็นเรื่องปกติที่พบได้ในคนทำ IF เพราะซีฟู้ดนั้นสามารถทานได้เลย

อันที่สอง ปลาแซลม่อน ถ้าเป็นแบบไวด์คอทแซลมอนยิ่งดีคือจับจากธรรมชาติจะได้โอเมก้า 3 สูงมากๆ

อันที่สามคือไข่ รวมไข่แดงด้วยนะคือทั้งลูกทั้งฟองเลย แนะนำวันนึง 2-4 ฟอง ทานได้หมด ฟอง หนึ่งโปรตีน 7 กรัม 3 ฟอง 21 กรัม อิ่มสบายไม่ต้องไปเสียเงินซื้อผงชง ซื้ออาหารเสริมใดๆ ทั้งสิ้น

ข้อที่ 4 ผักตระกูลกะหล่ำ รวมไปจนถึงบล็อกโคลี่ไฟเบอร์สู งวิตามินสูง เฟอร์เรตสูง แอนตี้ออกซิเดนท์เพียบ

ข้อที่ 5 ผักใบหยิก ผักใบเขียวแป้งต่ำที่ดีมากๆไม่ว่าจะเป็นโพแทสเซียมที่สูง แมกนีเซียมที่สูง นอนหลับดี ผ่อนคลายกล้ามเนื้อ

อันที่ 6 ชีสแท้ ชีสแท้ 1 แผ่นหนาหน่อย หรือ 2 แผ่นบางๆ เนี่ยมีประโยชน์หรือมีคุณค่าไม่ว่าจะเป็นแคลเซียม โปรตีน ฟอสฟอรัส B12 ถ้านม 1 ขวดเลย แต่ไม่มีน้ำตาลดีแบบสุดๆเลย

ข้อที่ 7 คือแตงกวา แตงกวาเป็นผักอิ่มน้ำ ดังนั้นท่านเยอะๆ เนี่ยไฟเบอร์สูง ลดการท้องผูกได้น้ำด้วย สดชื่น วิตามินเคสูง วิตามินเอสูง สายตาสดใส

ข้อที่ 8 อะโวคาโด ซูเปอร์ฟู้ดสายคีโต สายโลว์คาร์บ ทำ IF ก็ทานได้สบายมาก ให้กู้ดแฟต ไฮไฟเบอร์ ไม่ว่าจะเป็นโพแทสเซียม แมกนีเซียม วิตามินซี วิตามินอี วิตามินเค ดีมากๆ แต่วันหนึ่ง แนะนำไม่เกิน 1 ลูกขนาดกลาง หรืออาจจะทานวันเว้นวันก็ได้ ทานมากไปแคลอรี่เขาสูงพอสมควรเลย

ข้อที่ 9 เอ็กซ์ตร้าเวอร์จิ้นโอลีฟออยล์ แนะนำเป็นเอ็กซ์ตร้าเวอร์จิ้นเพราะไม่ผ่านกระบวนการ ใส่สลัดก็ได้ หรือใส่ในแกงจืดก็ได้ แต่ต้องใส่หลังจากต้มเสร็จแล้วเนอะ ไม่ใส่ตอนที่ขณะน้ำเดือดเพราะว่ามันจะเสียประโยชน์ไปนั่นเอง

ข้อที่ 10 นั่นคือถั่วเปลือกแข็งอันนี้ดีมากๆ เป็นเสน่ห์ก็ได้ หรือว่าท่านเสริมในมื้ออาหารก็ได้เพื่อเพิ่มไขมันดี ไม่ว่าจะเป็นอัลมอนด์ พิสทาชิโอ วอลนัท

ข้อ 11 นั่นก็คือมัชรูมหรือเห็ดนั่นเอง โอ้ยเห็ดนี่สุดยอดจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโปรตีนที่ดีมากๆ ไฟเบอร์ที่ดีมากๆ โซเดียมที่ต่ำมากๆ ใครกลัวไขมัน เห็ดเนี่ยไม่มีเอาตามสบายเลยเต็มที่

ขอที่ 12 คนกลัวกันมากแต่จริงๆแล้วมันดีมากนั้นก็คือเนื้อสัตว์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหมูเห็ดเป็ดไก่ ท่านสามารถทานได้หมด โปรตีนสูง ไขมันดีสู งและคาร์โบไฮเดรตต่ำ สลับสลับกันทานให้หลากหลาย ถ้าเป็นเนื้อวัวแนะนำแบบเลี้ยงด้วยหญ้าจะดีกว่าเลี้ยงด้วยธัญพืช ท่านจะได้สารอาหารที่ดีที่สุด

และนี่คือ 12 อาหารที่ดีที่สุดในโลกแป้งตับน้ำตาลต่ำยอดเยี่ยมจริงเอาไปลองทำกันดู

Author: Mawin